Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Lợi nhuận khủng từ chương trình cho thuê lại biệt thự của Vinpearl Nha Trang



Vinpearl Nha Trang là chuỗi biệt thự sang trọng nằm trọng hệ thống Vinpearl Resort & Villas đẳng cấp được đầu tư quản lý bởi tập đoàn VIngroup và được xây dựng trên những bãi biển đẹp nhất hành tinh. biệt thự biển nha trang bao gồm: khu khách sạn đẳng cấp 5 sao, khu biệt thự sang trọng sân golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế va hệ thống tiện ích cao cấp thu hút được sự quan tân khá lớn từ giới thượng lưu.

hệ thống biệt thự Vinpearl Nha Trang

Nha Trang được biết đến là một trong những đia điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam chính vì nắm bắt được những nhu cầu cao về du lịch nghỉ dưỡng taị đây tập đoàn Vingroup đã không ngừng đầu tư và chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp này để cho ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất nhằm màn đến cho du khách những kỳ nghỉ hoàn hảo


hệ thống cáp treo vượt biển dài nhất thế giới

Với 147 căn biet thu bien được thiết kế kiến trúc theo phong cách cách tân cổ điển mang đến cho căn biệt thự những nét cổ kinh xen lẫn với hiện đại kết hợp với bể bơi và không gian sân vướn mang đến một không gian sống đẳng cấp, sang trọng, mà vẫn hòa quyện với thiên nhiên.

biệt thự sang trọng đẳng cấp

Đến với biệt thự vinpearl nha trang bạn sẽ có cơ hội sở hữu một căn biệt thự đẳng cấp trong mơ tại đây bạn hoàn toàn có thể tận hưởng những giây phút thú vị tại những địa điểm nổi tiếng xinh đẹp này.

Những ưu đãi của chủ đầu tư đến với chủ sở hữu biệt thự
- Khách hàng nhận được 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê lại biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas nhưng không thấp hơn 8% giá trị biệt thự (không bao gồm VAT/năm được đảm bảo giá trị theo USD).
- Thời gian cam kết: 10 năm
- Chủ đầu tư sẽ bắt đầu thanh toán tiền thê cam kết khi Khách hàng thanh toán 100% giá trị căn biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas đặt mua (không phụ thuộc vào thời điểm ký hợp đồng mua bán)


khu Vincharm Spa làm đẹp
- Chủ đầu tư biệt thự Vinpearl Nha Trang Resort & Villas sẽ thanh toán kỳ đầu tiên sau 6 tháng kể từ ngày đủ điều kiện, các kỳ tiếp theo 6 tháng/lần.
- Tặng ngay 15 đêm nghỉ miễn phí/năm tại biệt thự Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas kể từ ngày khách hàng thanh toán đủ 100% giá trị biệt thự.
- Tặng 02 đêm nghỉ tại khách sạn Vinpearl Nha Trang Bay khi Khách hàng đặt cọc mua biệt thự.
- Tại thời diểm khách hàng đăng ký nghỉ dưỡng, trường hợp biệt thự không còn phòng trống thì chủ sở hữu có thể quy đổi số phòng ngủ của biệt thự thành số phòng ngủ của hệ thống khách sạn Vinpearl
- Khách hàng và đối tác của Khách hàng được trao đổi đêm nghỉ tại hệ thống biệt thự, khách sạn Vinpearl trên toàn hệ thống Vinpearl Resort & Villas
- Sau 45 ngày kể từ ngày hoàn thành hợp đồng mua bán và hoàn thành các thủ tục xin giấy chứng nhận quyền sử dụng đất khách hàng sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, lâu dài.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét