Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Vinpearl Đà Nẵng


Tọa lạc tại vị trí đắc địa nhất của dải biển Non Nước, một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh do Tạp chí Forbes bình chọn, với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa vào dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trở thành điểm đến vô cùng lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

dự án biệt thự biển VInpearl Đà Nẵng

Vinpearl Đà Nẵng nằm trên tuyến đường trọng điểm Bắc- Nam thuận lợi cho giao thông đi lại giữa thành phố Đà Nẵng và các tỉnh khác cũng như đi lại giữa khu biệt thự và các khu di tích lịch sử các khu di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như: Thánh địa Mỹ Sơn, Phố cổ Hội An và Kinh thành Huế.


khu khách sạn đẳng cấp
Hệ thống Vinpearl Đà Nẵng bao gồm: 200 phòng khách sạn đẳng cấp, 39 căn biệt thự biển sang trọng, sân golf 18 lỗ đẳng cấp quốc tế, khu vui chơi giải trí…biệt thự Vinpearl Đà Nẵng được thiết kế theo phong cách kiến trúc chăm kết hợp phong cách kiến trúc cổ điển Pháp và phong cách đương đại tạo nên những căn biệt thự đặc biệt nhất sang trọng nhất. 

Biệt thự vinpearl Đà Nẵng với tầm nhìn hướng biển lưng tựa núi Ngũ Hành Sơn
Tất cả các căn biệt thự đều có hướng nhìn ra biển từ hồ bơi và ban công biệt thự nơi bạn có thể hít căng lồng ngực không khí trong lành của một vùng quê yên bình. Mỗi biệt thự tại đây đều có bể bới riêng biệt, cùng với khoảng sân vườn xanh mát tạo nên vẻ đẹp tao nhã hoàn hảo cho căn biệt thự không những vây với nghệ thuật sắp đặt nội thất trong căn biệt thự tạo ra một không gian sang trọng đẳng cấp tất cả đều mang lại cho khách hàng một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp và riêng tư tuyệt đối

khuôn viên xanh mát của hệ thống Vinpearl
Tại đây mỗi ngày bạn có thể thư thái tản bộ trong khuôn viên xanh mát của hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl, tắm nắng bên bờ cát, đắm mình trong làn nước xanh mát của biển khơi và ngăm nhìn những chú cá xinh đẹp những rặng san hô nhiều màu sắc rực rỡ. đến với khu Vincharm spa bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt đối và không còn phải lo về làn da cháy nắng . bạn còn được tham gia  các trò chơi trong khu vui chơi giải trí Vinpearl Land như: khu vui chơi trong nhà, khu vui chơi ngoài trời, sân trượt băng…
Vinpearl Đà Nẵng là một nơi lý tưởng cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Để biết thêm thông tin chi tiết biet thu vinpearl da nang quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284

Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com
có thể bạn quan tâm: Biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế Vinpearl Đà Nẵng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét