Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Dự án biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng


Vinpearl Resort & Villas là thương hiệu cao cấp cho dự án khách sạn và biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao. Tạo lạc tại các bãi biển đẹp nhất hành tinh tại các địa danh nổi tiếng với bãi biển trong canh, bãi cát dì thơ mộng và có thảm thực vật phong phú và còn là các địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam như: Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc cả 4 quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đều đáp ứng được các tiêu chuẩn quốc tế đưa ra.
dự án VInpearl Đà Nẵng resort & Villas
Trong đó đặc biệt nhất với lối kiến trúc độc đáo là biệt thự vinpearl đà nẵng được thieets kế xây dựng dựa theo kiến trúc chăm kết hợp kiến trúc cổ điển Pháp và phong cách kiến trúc đương đại tạo cho Vinpearl Đà Nẵng có một cái nhìn độc đáo. Với 39 căn biệt thự  độc lập được xây dựng với không gian hướng biển, kiến trúc vô cùng đẳng cấp. Mỗi biệt thự là sự kết hợp hài hòa lôi cuốn giữa nội, ngoại thất và các tiện ích đặc biệt cao cấp.

xem thêm: Giải mã sức hút của thị trường bất động sản Vinpearl Đà Nẵng

biệt thự biển đà nẵng
 Nội thất hiện đại sang trọng của khu biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng khiến co  những căn biệt thự càng được nâng tầm xứng đáng là một khu nghỉ dưỡng lý tưởng để tận hưởng hương vị của cuộc sống. không gian mở tối đa với hệ thống kính tường giúp căn hộ đón nhận trọn vẹn ánh sáng thiên nhiên và cảnh vật xung quanh. Với khuôn viên sân vườn và bể bơi riêng biệt sẽ mang lạ không gian riêng tư tuyệt đối cho căn biệt thự.
nội thất sang trọng đẳng cấp
Đến với biệt thự biển đà nẵng bạn còn có cơ hội tận hưởng những dịch vụ tiện ích hàng đầu thế giới như:
- Khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm hiện đại
- Hệ thống 5 hồ bơi ngoài trời với diện tích 1.035m2
- Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc toàn thân
- Các nhà hàng ẩm thực Á - Âu phục vụ 24/24 giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và ôn lại những kỷ niệm linh thiêng.
- Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid's Club với không gian rộng và nhiều điều thú vị
- Dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại và chỉ dẫn thông tin
hệ thống hồ bơi ngoài trời có diện tích trên 1000m2
- Dịch vụ y tế 24/24
- Rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao ngoài trời: tennis, bóng chuyền bãi biển, lặn biển, lướt sóng, dù lượn.
Chủ đầu tư mở bán biệt thự vinpearl đà nẵng đây là cơ hội hiếm có để quý khách có thể chọn lựa và sở hữu khu bất động sản đẳng cấp bậc nhất với không gian sống thiên đường và tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét