Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Mở bán biệt tự biển Vinpearl Nha Trang bay


Khu biệt thự VInpearl Nha Trang Resort & Villas từ lâu đã được biệt đến là một khu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế bởi vẻ đẹp của thiên nhiên, thảm thực vật trù phú và những bãi tắm đẹp nhất hành tinh. Tất cả các căn biệt thự Vinpearl Nha Trang đều có tầm nhìn hướng biển.

tổng quan biệt thự biển Vinpearl Nha Trang


Điều đầu tiên được du khách chú ý tới khi đặt chân lên hệ thong biệt thự nghỉ dưỡng VInpearl  Nha Trang đó chính là các căn biệt thự không chỉ đẹp độc đảo bởi vẻ bề ngoài mà còn nội thất sang trọng và hệ thông các trang thiết bị sang trọng tiện nghi bên trong căn căn biệt thự. Được thiết kế theo phong cách cách tân cổ điển mỗi căn biệt thự mang đến cho chủ sử hữu một không gian sống thượng lưu thơ mộng mà gần gũi với thiên nhiên

biệt thự Vinpearl với không gian nghỉ dưỡng xanh mát

Các căn biệt tự được bố tri không gian hợp lý phù hợp với sở thích, phong cách của từng chủ sở hữu với thiết kế hiện đại bao gồm phòng khách, phòng ngủ,bể bơi, khoảng sân vườn xanh mát mở ra khoảng trời bình yên , không gian riêng tư tuyệt đối.

Mở bán biệt thự biển Vinpearl Nha Trang Resort & Villas

- gồm 147 biệt thự hướng biển
- Diện tích của 1 căn tại Vinpearl Villas Nha Trang từ 333m2 - 1.470m2
- Số lượng phòng ngủ: 2 - 4
- Nội thất liền tường và nội thất rời đặc biệt sang trọng
- Dự kiến bàn giao: tháng 5/2015

Cam kết lợi nhuận cao từ chương trình cho thuê lại biệt thự vinpearl

- Khách hàng nhận được 85% lợi nhuận từ chương trình cho thuê lại biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas nhưng không thấp hơn 8% giá trị biệt thự (không bao gồm VAT/năm được đảm bảo giá trị theo USD).
- Thời gian cam kết: 10 năm

nội thất sang trọng tiện nghi

- Chủ đầu tư sẽ bắt đầu thanh toán tiền thê cam kết khi Khách hàng thanh toán 100% giá trị căn biệt thự Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas đặt mua (không phụ thuộc vào thời điểm ký hợp đồng mua bán)
- Chủ đầu tư biệt thự biển nha trang sẽ thanh toán kỳ đầu tiên sau 6 tháng kể từ ngày đủ điều kiện, các kỳ tiếp theo 6 tháng/lần.
Và còn nhiêu ưu đại hấp dẫn khác từ nhà đầu tư tập đoàn Vingroup .  Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào chất lượng công trình và thời gian bàn giao căn biệt thự cũng như chất lượng dịch vụ khi sở hữu và nghỉ dưỡng tại đây.

Xem thêm:
Tổng quan toàn dự án Vinpearl Nha Trang
biệt thự biển phú quốc

2 nhận xét: