Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Giải mã sức hút của thị trường bất động sản Vinpearl Đà Nẵng


Vinpearl đà nẵng tọa lạc tại vị trí vàng trên bãi biển Non Nước của thành phố trẻ Đà Nẵng nơi được biêt đến là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với bờ cát dài thơ mộng nước biển xanh biếc.
Vinpearl  Đà Nẵng tựa như một vị hoàng đế ngồi chiễm chệ trên ngai vàng cao quý và dang tay ôm lấy giang sơn bờ cõi của riêng mình với vị trí đắc địa nơi có rừng có biển đất dai trù phú.

hệ thống biệt thự đẳng cấp Vinpearl Đà Nẵng

dự án vinpearl bao gồm hệ thống căn biệt thự đẳng cấp, khu khách sạn sang trọng, khu vui chơi giải trí, sân golf đẳng cấp quốc tế.
Với 39 căn biệt thự đã và đang vận hành khai thác có diện tích từ 686-1300m2 có 3-4 phòng ngủ được mở bán với giá từ 1,5tr USD đến 2,2tr USD/căn và 102 căn biệt thự nhỏ hơn đang trong thời gian xây dựng có diện tích 376-800m2 giá bán dự kiến từ 700.000-1,2 tr USD/ căn.

 những căn biệt thự hướng biển thơ mộng
 Tất cả các căn biệt thự đều có tầm nhìn hướng ra biển và được thiêt kế theo phong cách kiến trúc Chăm, kiến trúc cổ điển Phap và kiến trúc đương đại tạo cho hệ thống biệt thự thêm phần sang trọng quý phái nhưng cũng không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của thiên nhiên, không khi trong lành nơi đây. biet thu bien da nang mang lại cho quý khách cơ hội nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp cũng như cơ hội đầu tư kiếm lời khủng.

nội thất sang trọng đẳng cấp

PHÂN TÍCH VỀ THỊ TRƯỜNG BĐS NGHỈ DƯỠNG TẠI ĐÀ NẴNG

- Bên Phải của Vinpearl Đà Nẵng là Ocean Villas, Bên trái Vinpearl Đà Nẵng là Hyatt. Giá bán trung bình của OC là 15 tỷ đã hoạt động và sử dụng được khoảng 15 năm rồi. 
- Hyatt giá bán khoảng 4200$/m2 đã hoạt động khoảng 10 năm. Có 27 căn. tiêu chuẩn 5*
- The Nam Hải ở rất xa trung tâm, xung quanh không có các dịch vụ nhà hàng, muốn đi ăn uống phải thuê xe đi ra gần Vinpearl Đà Nẵng hoặc bãi biển Mỹ Khê thì giá bán trung bình các căn 1PN cũng tầm 1 triệu đô. căn 2-3PN trở lên giá trung bình 2,2 triệu - 2.7 triệu. Hệ thống khách sạn ít phòng chỉ có hơn 60 phòng thôi.
Đặc biệt: Thời hạn sở hữu toàn bộ các khu nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng chỉ có thuê 50 năm. Chỉ riêng Vinpearl Đà Nẵng là làm được sổ đỏ lâu dài. Chưa có 1 CĐT nào khách được cấp sổ lâu dài.

hệ thống dịch vụ đẳng câp

TỔNG QUAN VÀ TRIỂN VỌNG THỊ TRƯỜNG BĐS ĐÀ NẴNG

- Đến cuối năm 2014, Đà Nẵng có 71 dự án đầu tư vào lĩnh vực dịch vụ du lịch, với tổng vốn đầu tư 8.180,9 triệu USD, trong đó có 15 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư 1.668,5 triệu USD (35.039 tỷ đồng) và 56 dự án đầu tư trong nước với tổng vốn 6.512,4 triệu USD (136.760 tỷ đồng).
- Thị trường bất động sản (BĐS) tại Đà Nẵng đang “ấm” lên, giao dịch xuất hiện nhiều  tín hiệu khả quan, dẫn chứng dự án BĐS du lịch Ocean Village của VinaCapital đã bán hết 110 căn biệt thự.
- Các dự án Green Lake và Nam cầu Nguyễn Tri Phương, 95-100% số nền chào bán mới được bán hết sau một thời gian ngắn.
- Tỷ lệ bán trong quý II/2014 tăng 32,1% so với quý trước. Số lượng giao dịch nhiều tại các dự án Hyatt Regency, Azura, Fusions Suites, Ocean Apartment, Da Nang


0 nhận xét:

Đăng nhận xét