Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Tổng quan dự án biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng


Biệt thự Vinpearl Đà Nẵng resort & Villas tọa lạc tại vị trí đặc đại nhất của bãi biển Non Nước được tạp chí Fordes bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh với bãi biển dài bờ cát trắng và thảm thực vật xanh mát Vinpearl Đà Nẵng sẽ là điểm dến lý tưởng cho những kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

1 Vị trí đắc địa

dự án vinpearl Đà Nẵng nằm trên tuyến đường trọng điểm Bắc-Nam nên thuận lợi cho giao thông đia lại giữa biệt thự Vinpearl bà trong tâm thành phố cũng như từ hệ thống biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng đến các điểm tham quan du lịch, di tích lịch sử lân cận như: Thánh đại Mỹ Sơn, Phố Cổ Hội An, cố đô Huế…
Từ sân bay quốc tế Đà Nẵng chỉ mất 15 phút di chuyển bằng oto là bạn đã đến với thiên đường nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas.
Tất cả các căn biệt thự biển đà nẵng đều có hướng nhìn ra biển lưng tựa núi ngũ hành sơn hùng vĩ, tráng lệ sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt vời nhất.

tổng quan hệ thống Vinpearl Đà Nẵng
2 Chủ đầu tư kinh nghiệm

Chủ đầu tư dự án Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas chính là tập đoàn Vingroup một tập đoàn đầu tư bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam. Tập đoàn Vingroup đã thành công với nhiều dự án bất động sản cao cấp nổi tiếng như: vinhomes Riveside, Vinhomes time city, Vinhomes royal city….Vingroup cam kết sẽ mang lại cho khách hàng những tiện ích hàng đầu là những lợi ích cao nhất cho khách hàng khi cộng tác với Vingroup.

khu khách sạn đẳng cấp 5 sao
3 Khu biệt tự biển sang trọng

Với hệ thống gồ 39 căn biệt thự cao cấp thiết kế sang trọng đẳng cấp biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Chính là sự kết hợp của 3 phong cách kiến trúc cổ điển pháp, kiến trúc Chăm, kiến trúc đương đại.
Các căn biệt thự đều có hướng nhìn ra biển từ ban công, phòng ngủ hay bể bơi đây chính là nơi mà bạn có thể phóng tầm mắt ra xa nhì ngắm cảnh giao thoa của trời và biển cùng với sự nghệ thuật sắp đặt khoảng sân vườn và nội thất trong nhà đã tạo căn biệt thự một không gian sống sang trọng, yên tĩnh, thơm ngát hương hoa.

biệt thự biển vinpearl sang trọng tinh tế
4 Hệ thống dịch vụ đẳng cấp

Hệ thống dịch vụ đẳng cấp như điểm thêm cho Vinpearl Đà Nẵng thêm phần hoàn hảo trong từng chi tiêt.
- Khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm hiện đại
- Hệ thống 5 hồ bơi ngoài trời với diện tích 1.035m2
- Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc toàn thân
- Các nhà hàng ẩm thực Á - Âu phục vụ 24/24 giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và ôn lại những kỷ niệm linh thiêng.

sân golf 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế
- Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid's Club với không gian rộng và nhiều điều thú vị
- Dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại và chỉ dẫn thông tin
- Dịch vụ y tế 24/24
- Rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao ngoài trời: tennis, bóng chuyền bãi biển, lặn biển, lướt sóng, dù lượn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét