Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Chính sách ưu đãi của chủ đầu tư khi sở hữu biệt thự Vinpearl Đà Nẵng


Được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn Vingroup - Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas là dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Với vị trí đắc địa Vinpearl Đà Nẵng có nhiều lợi thế hơn về thiên nhiên, không gian sống, không khí trong lành xanh mát. Được xây dựng trên bãi biển Non Nước một bãi biển đẹp quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn biet thu bien da nang hứa hẹn sẽ là điển thu hút lượng lớn khách du lịch hàng năm đến tham quan và du lịch nghỉ dưỡng tại đây

VInpearl Đà Nẵng tọa lạc trên bãi biển Non Nước

Được đánh giá là một trong những dự án hấp dẫn nhất hiện nay dự án vinpearl Đà Nẵng  đang thu hút được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Bên cạnh những ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt thì chính sách bán hàng từ chủ đầu tư dành cho khách hàng khi mua biệt thự Vinpearl Đà Nẵng cũng rất hấp dẫn. Ngoài ra, Với chính sách cam kết cho thuê từ chủ đầu tư, khách hàng sẽ có cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận khi sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Đà Nẵng.

sức hút từ biệt thự Vinpearl Đà Nẵng
Chương trình cho thuê lại biệt thự

- Khách hàng nhận được lên tới 85% lợi nhuận trước thuế biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas từ chương trình cho thuê lại nhưng không thấp hơn 8% giá trị căn biệt thự trước thuế/năm trước thuế. Chương trình ưu đãi "KHỦNG" này chỉ áp dụng cho khách hàng mua biệt thự trong giai đoạn mở bán đầu tiên này. Các giai đoạn tiếp theo có thể được chủ đầu tư Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas điều chỉnh mức cam kết thấp hơn.
- Thời gian cam kết chương trình cho thuê lại là 10 năm

siêu lợi nhuân từ chương trình cho thuê lại biệt thự
- Chủ đầu tư VinGroup bắt đầu trả cam kết thu nhập tiền thuê khi khách hàng thanh toán 100% giá trị biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trong hợp đồng mua bán.
- Kỳ thanh toán: 6 tháng/lần
Kết thúc thời gian cam kết cho thuê lại biệt thự Chủ sở hữu và chủ đầu tư sẽ ký lại hợp đồng cho thuê lại. Lợi nhuận sẽ chia theo tỷ lệ và dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh của 10 năm đã cho thuê để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Quyền lợi của chủ sở hữu

- Hình thức cấp sổ đỏ: Vĩnh viễn lâu dài ( Người Việt Nam là vĩnh viễn lâu dài, người nước ngoài là 70 năm)
- Chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas được miễn phí 15 đêm - phòng/năm trên toàn hệ thống biệt thự Vinpearl Resort & Villas

được hưởng nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư
- Khách hàng, khách mời của Khách hàng được trao đổi các đêm nghỉ tại hệ thống khách sạn Vinpearl Resort & Villas trên khắp Việt Nam
- Trong trường hợp tại thời điểm khách hàng đặt phòng nếu tình trạng biệt thự nghỉ dưỡng không cho phép thì khách hàng có thể được quy đổi số phòng ngủ của biệt thự thành số phòng khách sạn trên toàn hệ thống khách sạn Vinpearl Resort & Villas.
- Sau khi đặt cọc mua biệt thự, Chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas được miễn phí 02 đêm nghỉ tại Khách sạn Vinpearl Đà Nẵng phòng Hướng Biển
- Trong thời gian cho thuê lại 10 năm, Chủ sở hữu biệt thự không phải trả chi phí bảo dưỡng lớn và phí quản lý chung (chi phí sửa chữa, nâng cấp....). Chi phí này chỉ phải trả khi chủ sở hữu nhận lại biệt thự để ở hoặc chủ sở hữu không tham gia chương trình cam kết thuê lại biệt thự. Cụ thể:
    + Chi phí sửa chữa lớn tạm tính: 3.100đ/m2 / Tổng diện tích xây dựng
    + Chi phí quản lý chung tạm tính: 17.000đ/m2/ Tổng diện tích xây dựng
-  Khách hàng được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong vòng 45 ngày kể từ ngày nộp đủ hồ sơ xin giấy phép cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét