Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Thiên đường vui chơi giáo dục cho trẻ em của VInpearl Đà Nẵng


Xuất phát từ ý tưởng kết hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục – Vui chơi giải trí, vận động thể chất – Bồi dưỡng kiến thức, phát triển tâm hồn, VinKE đi vào hoạt động sẽ ghi dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với mô hình “Ba trong một” dành cho trẻ em đầy hấp dẫn. Nơi đây sẽ trở thành điểm đến lý tưởng để trẻ hóa thân thành người lớn, để đi làm, tích lũy kinh nghiệm và giải trí một cách thông minh. 

VinKE sự kết hoàn hảo giữa việc học và chơi
Với mong muốn tạo một không gian “học tự nguyện – chơi hết mình” cho các bạn trẻ nơi các bé được tham gia trải nghiệm những nghề nghiệp mà bé yêu thích được trực tiếp làm quen học hỏi, tự tìm tòi khám phá những điều hay bổ ích về những kiến thức tự nhiên cũng như các kiến thức xã hôij. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm cho con mình được thử sức mình vào các trò chơi bởi hệ thống VinKe được đầu tư các trang thiết bị hiện đại đản bảo tiêu chuẩn an toàn, và được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đào tạo bài bản.

hệ thống trang thiết bị hiện đại và đảm bảo an toàn 
Ngay lần đầu tiên đến với VinKe các bé sẽ hoàn toàn choáng ngợp và thích thú với khu vườn cổ tích với những trò chơi quen thuộc như nhà phao, cầu trượt, thú nhún…và để cấc bé có thể tìm hiểu và yêu thích hơn với công viêc, các lĩnh vực mà bé yêu thích như: Sở Cứu Hỏa, Công An, Học Viện Quân Đội, Bệnh viện VinKE , CLB Bước Nhảy VinKE, Bếp Trưởng nhí, Ngôi Sao Thời Trang, Thế Giới Sáng Tạo, Đài Truyền Hình VinKE, Bưu Điện VinKE…

các bạn nhỏ được làm quen với môi trường sống mới
Một trong những điểm nhấn quan trọng tại VinKE là khu vực sân khấu rộng rãi với hệ thống tạo khói, dàn âm thanh, đèn màu đây chính là sân khấu biểu diễn những tiết mục âm nhac, thời trang của các mẫu nhí tham gia khóa học này các bé sẽ đượ học cách lựa chọn trang phục trang điểm cho các nàng công chú, hoàng tử với những bước đi tạo dáng chuyên nghiệp của các ngôi sao thời trang.

sân khấu thời trang ca nhạc
Tại đây các bé co thể trải nghiêm các công việc khác như làm lính cứu hỏa, công an bác sỹ với đầy đủ các trang thiết bị bảo hộ thu nhỏ, dụng cụ chữa cháy, dụng cụ khám chữa bệnh ở đây các bé sẽ được học các kiến thức cơ bản về phòng cháy, chữa cháy và nhận biết lính cứu hỏa, bác sỹ qua trang phục khi khi làm việc. giúp các bé  làm quen với các môi trường sống và thêm niềm yêu thích đối với lao động.

các bé được biết các kiến thức về phòng cháy chữa cháy

VinKE – Không gian khám phá, cảm nhận, tận hưởng ngập tràn tiếng cười cùng rất nhiều điều bất ngờ thú vị khác, các bé sẽ thực sự được sống trong thế giới người lớn thu nhỏ, được trở thành những nhân vật chính, tự thắp sáng ước mơ nghề nghiệp tương lai của mình, thêm tự tin, năng động và hiểu hơn về giá trị của sức lao động.


1 nhận xét: