Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Chọn biệt thự Vinpearl Nha Trang cho kỳ nghỉ dưỡng của bạn thêm hoàn hảo


Tọa lạc tại khu sinh thái biể Hòn Tre trải dài dọc bờ biển xinh đẹp là những căn biệt thự Vinpearl Nha Trang được thiết kế xây dựng theo phong cách cách tân cổ điển mang lại chho du khách một cơ hội sống thượng lưu trong những căn bệt thự  đẳng cấp sang trọng. Với vi trí thuận lợi nên việc đi lại giữa biet thu vinpearl nha trang và trung tâm thành phố cũng như các điểm du lịch lân cận rất thuận lợi.

Vinpearl Nha Trang nhìn từ trên cao


Tại mỗi căn biệt thự đều có hồ nơi riêng đi kèm với nghệ thuật sắp xếp nội thất trong căn biệt thự tạo nên một không gian sang trọng và riêng tư tuyêt đối cho những du khách yêu cầu sự yên tĩnh, bình yên. Tại ban công của biệt thự bạn có thể thư giãn thoải mái để ngắm những ánh chiều ta khi hoàng hôn buông xuống hay ngăm mặt biển đen tĩnh lặng trong đêm những ánh đèn từ những tàu đánh cá phản chiếu lại tạo thành mốt dải sáng như chiếc cầu nối đi lên thiên đường. hay những sáng thức dậy lười nhác nằm trên giường mà vẫn hưởng thụ được không khí trong lành của buôi sáng tinh mơ nhìn ông mặt trời đỏ rực chiếu sáng cả một vùng trời những sắc vàng của một ngày năng động.


thiên đương nghỉ dưỡng Vinpearl Nha Trang

Để khởi động một ngày mới bạn có thể sải những bước chạy trên những con đường đầy cỏ xanh trong khuôn viên của hệ thống Vinpearl Nha Trang, những lúc chơi đùa trên bờ cát chạy nhảy the con sóng biển đang ập vào bàn chân mát lạnh, đôi khi lại thích thú  chơi đùa với đàn cá xinh đẹp ngắm nhìn rặng san hô đầy màu sắc rực rỡ rồi lại theo những cánh diều lượn bay lên cao ngắm cảnh quan của cả hệ thống Vinpearl Nha Trang xinh đẹp.
dù lượn môn thể thao mạo hiển 
Hệ thống Vincharm Spa sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp chăm sóc da và giúp bạn thư giãn thoải mái mà không cần lo lắng về làn da cháy nắng sau mỗi lần đi biển. với nhiều người có thói quen đến các phòng tập thể hình mỗi ngày cũng không cần phải lo lắng khi nghỉ dưỡng sẽ bị gián đoạn vì ở đây được trang bị các phòng tập thể thao riêng biệt có cả thể thao dưới nước và ngoài trời.
phòng tập Gym với đầy đủ trâng thiết bị hỗ trợ tập
Và điều đặc biệt hơn nữa khi đế với Vinpearl Nha Trang bạn không thể bỏ qua các nhà hàng ẩm thưc Á, ÂU, các món ăn là đặc sản của biển cả với nhiều món ăn ngon phong phú .
Để biết thêm thông tin chi tiết mua ban biet thu vinpearl nha trang quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com



0 nhận xét:

Đăng nhận xét