Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Vinpearl Đà Nẵng - cơ hội kinh doanh siêu lợi nhuận


Khu biệt thự biển Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas tọa lạc tại vị trí “Vàng” trên dải biển Non Nước – Top 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas được xây dựng giữa không gian thiên nhiên “Tựa Sơn Hướng Biển” với một mặt hướng biển, mặt còn lại được bao bọc bởi dãy Ngũ Hành Sơn hung vỹ.

tổng quan biệt thự biển đà nẵng
khu nghỉ nghỉ dưỡng biệt thự Vinpearl Đà Nẵng được thiết kế mang phong cách kiến trúc Chăm đan xen với kiến trúc cổ xưa từ Pháp và kiến trúc hiện đại, chuỗi biệt thự tại Vinpearl Đà Nẵng nằm trọn trong một không gian sinh sống trên cả tuyệt vời thoải mái với sức hấp dẫn không thể bỏ qua, là nơi bạn về để thư giãn và tận hưởng cuộc sống thi vị, ý nghĩa. 

căn biệt thự là tổng hòa của phong cách kiến trúc chăm, pháp, kiến trúc đương đại
Điều đặc biệt của những căn biệt thự vinpearl đà nẵng chính là tính sang trọng, chất lượng hoàn hảo và sự riêng tư. Trở thành chủ sở hữu biệt thự lâu dài hay nghỉ dưỡng tại đây quý khách đều có cơ hội tận hưởng và trải nghiệm một phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi trong không gian thanh bình, lãng mạn, hài hòa với thiên nhiên. 

Lợi nhuận  từ chương trình cho thuê lại biệt thự:

- Khách hàng nhận được lên tới 85% lợi nhuận trước thuế biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas từ chương trình cho thuê lại nhưng không thấp hơn 8% giá trị căn biệt thự trước thuế/năm trước thuế. Chương trình ưu đãi "KHỦNG" này chỉ áp dụng cho khách hàng mua biệt thự trong giai đoạn mở bán đầu tiên này. Các giai đoạn tiếp theo có thể được chủ đầu tư Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas điều chỉnh mức cam kết thấp hơn.

lợi nhuận cao từ chương trình cho thuê lại biệt thự
- Thời gian cam kết chương trình cho thuê lại là 10 năm
- Chủ đầu tư VinGroup bắt đầu trả cam kết thu nhập tiền thuê khi khách hàng thanh toán 100% giá trị biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas trong hợp đồng mua bán.
- Kỳ thanh toán: 6 tháng/lần
Kết thúc thời gian cam kết cho thuê lại biệt thự Chủ sở hữu và chủ đầu tư sẽ ký lại hợp đồng cho thuê lại. Lợi nhuận sẽ chia theo tỷ lệ và dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh của 10 năm đã cho thuê để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Quyền lợi của chủ sở hữu

- Hình thức cấp sổ đỏ: Vĩnh viễn lâu dài ( Người Việt Nam là vĩnh viễn lâu dài, người nước ngoài là 70 năm
- Chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas được miễn phí 15 đêm - phòng/năm trên toàn hệ thống biệt thự Vinpearl Resort & Villas
- Khách hàng, khách mời của Khách hàng được trao đổi các đêm nghỉ tại hệ thống khách sạn Vinpearl Resort & Villas trên khắp Việt Nam
- Trong trường hợp tại thời điểm khách hàng đặt phòng nếu tình trạng biệt thự nghỉ dưỡng không cho phép thì khách hàng có thể được quy đổi số phòng ngủ của biệt thự thành số phòng khách sạn trên toàn hệ thống khách sạn Vinpearl Resort & Villas.

chủ nhân căn biệt thự được cấp chứng nhận quyền sử dụng đất 

- Sau khi đặt cọc mua biệt thự, Chủ sở hữu biệt thự Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas được miễn phí 02 đêm nghỉ tại Khách sạn Vinpearl Đà Nẵng phòng Hướng Biển
- Trong thời gian cho thuê lại 10 năm, Chủ sở hữu biệt thự không phải trả chi phí bảo dưỡng lớn và phí quản lý chung
-  Khách hàng được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong vòng 45 ngày kể từ ngày nộp đủ hồ sơ xin giấy phép cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. 

Hệ thông tiện ích hàng đầu.

- Khu vui chơi giải trí và trung tâm mua sắm hiện đại
- Hệ thống 5 hồ bơi ngoài trời với diện tích 1.035m2
- Khu Vincharm Spa với các dịch vụ làm đẹp và chăm sóc toàn thân
- Các nhà hàng ẩm thực Á - Âu phục vụ 24/24 giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon
- Dịch vụ bảo mẫu tại vườn trẻ Kid's Club với không gian rộng và nhiều điều thú vị
- Dịch vụ đặt phòng trước qua số điện thoại và chỉ dẫn thông tin
- Dịch vụ y tế 24/24
nhà hàng Á Âu sang trọng

- Rèn luyện sức khỏe với các môn thể thao ngoài trời: tennis, bóng chuyền bãi biển, lặn biển, lướt sóng, dù lượn.
Ngoài ra Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas còn có địa điểm tổ chức các bữa tiệc sang trọng hoạc những buổi họp tại các phòng có quy mô khác nhau phù hợp với từng sự kiện

Để biết thêm thông tin chi tiết về biet thu bien vinpearl quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com


0 nhận xét:

Đăng nhận xét