Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Sân trượt băng Vinpearl land Ice Rink đầu tiên tại Đà Nẵng


Nằm trong hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng biet thu vinpearl Đà Nẵng- Vinpearlland Ice Rink là sân trượt băng tự nhiên đầu tiên tại đà nẵng với mát băng được đông bằng nước tự nhiên. Hệ thống làm lạnh chuyên dụng và chất làm lạnh thân thiện với môi trường và hệ thống thông gió đối lưu sử dụng các công nghệ hiện đại tiên tiến nhất thế giới.

sân băng đâu tiên tại Đà Nẵng
xem thêm: Thiên đường vui chơi giáo dục cho trẻ em của Vinpearl Đà Nẵng
bán biệt thự vinpearl nha trang

Nhiệt độ của sân băng luôn được duy trì  mức 0 độ C đem đến cho người chơi cảm giác chân thực về cái lạnh của mùa đông thực sự trên mảnh đất quanh năm nắng nóng.
Tại sân trượt băng Vinpearl land Ice Rink đều được trang bị các thiết bị hiện đại các công cụ hỗ trợ cho người mới tập như: công cụ hỗ trợ tập hình hải cẩu, chim cánh cụt được nhập khẩu từ nước Anh, giày trượt nhập khẩu từ Italia…ngoài ra máy dọn sân băng sẽ đảm bảo cho chất lượng sân trượt luôn hoàn hảo.  đây không chỉ là một trò chơi sân trượt băng còn mang đầy tính nghệ thuật và sự kiên trì dưới sự giúp đõ của các giáo viên đến từ nước Nga sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình tập luyện.
trang thiết bị hỗ trọ tập hiện đại
Trượt băng nghệ thuật là một môn thể thao rất đẹp mắt, là sự kết hợp hài hòa của sức mạnh và khéo léo, của thể dục nhịp điệu và ballet, của âm nhạc và sân băng đầy cảm hứng. Chắc chắn đã có lần bạn trầm trồ ngưỡng mộ những màn trình diễn tuyệt đẹp trong các Thế vận hội và ước ao một ngày Việt Nam cũng ghi tên trên bản đồ Thế giới bằng các huy chương Trượt băng nghệ thuật hoặc ít nhất có lần được trải nghiệm môn thể thao văn minh này.

môn thể thao Hockey
Ngoài ra tại Vinprearl Land còn mở các lớp dạy môn thể thao Hockey và trượt băng nghệ thuật chắp cánh cho những ước mơ vươn tới thế vận hội thể thao. Để thực hiện ước mơ của mình hãy đến với sân Trượt băng Vinpearl land


 Để biết thêm thông tin chi tiết biet thu vinpearl da nang quý khách vui lòng liên hệ:
Hotline: Mrs. Hoàng Anh: 094.350.8588 - 098.303.8284
Email: Hoanganh.bdskieuanh@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét